Spectra Việt nam quyết tâm mang đến một giải pháp bảo hành thực sự hiệu quả, giúp khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm máy hút sữa Spectra.
I. TẠI SAO PHẢI RA ĐỜI DỊCH VỤ BẢO HÀNH VÀNG SPECTRA CARE?
Khi chiếc máy hút sữa gặp sự cố, nhiều khách hàng không khỏi lo lắng về chi phí sửa chữa, thời gian chờ đợi và cả phí vận chuyển. Đặc biệt, trong những trường hợp lỗi do người dùng, nỗi sợ bị từ chối bảo hành, không có thời gian đưa sản phẩm đi bảo hành hoặc sản phẩm đã hết hạn bảo hành càng khiến họ thêm băn khoăn.
Nhận thấy những nỗi lo đó, Spectra Vietnam đã quyết tâm mang đến một giải pháp bảo hành thực sự hiệu quả, giúp khách hàng yên tâm hơn khi lựa chọn sản phẩm máy hút sữa Spectra. Dịch vụ Bảo hành Vàng Spectra Care ra đời như một lời cam kết vững chắc bảo vệ chiếc máy hút sữa thân yêu, đồng thời giảm bớt những lo âu trong quá trình sử dụng sản phẩm.
II. SỬ DỤNG DỊCH VỤ BẢO HÀNH VÀNG SPECTRA CARE KHÁCH HÀNG ĐƯỢC LỢI GÌ?
1. Thời hạn của Dịch vụ Bảo hành vàng Spectra Care là 12 tháng kể từ ngày hợp đồng có hiệu lực.
2. Bảo hành cho cả lỗi của người sử dụng:
- Sản phẩm bị lỗi, hư hỏng do sử dụng không đúng cách: sản phẩm bị dính nước, sữa, chất lỏng khác xâm nhập vào động cơ máy...
- Sản phẩm bị lỗi, hư hỏng do sử dụng sai nguồn điện: chập điện, cháy, nổ, có mùi khét ...
- Sản phẩm bị lỗi, hư hỏng do tác động ngoại lực: bị rơi, va đập
- Sản phẩm bị lỗi, hư hỏng do bảo quản không đúng cách: côn trùng xâm nhập vào động cơ máy, ẩm mốc ...
3. Miễn phí thay thế linh kiện 100% chính hãng, miễn phí công sửa chữa.
4. Dịch vụ cộng thêm (Miễn phí):
- Nhận và trả sản phẩm bảo hành tại nhà tối đa là 03 ngày (trừ các ngày Chủ nhật, lễ, tết).
- Cho mượn sản phẩm tương tự để khách hàng sử dụng trong thời gian chờ xử lý bảo hành.
Áp dụng với địa chỉ nhận và trả bảo hành tại Tp.Hà nội, Tp. Hồ Chí Minh và Tp. Cần Thơ cụ thể như sau:
+ Tp. Hà nội: Q. Ba Đình, Q. Hoàn Kiếm, Q. Tây Hồ, Q. Cầu Giấy, Q. Đống Đa, Q. Hai Bà Trưng, Q. Hoàng Mai, Q. Thanh Xuân, Q. Nam Từ Liêm, Q. Bắc Từ Liêm, Q. Hà Đông, Q. Long Biên.
+ Tp.Hồ Chí Minh: Quận 1, 3, 4, 5, 6, 7, 8, 10, 11, Bình Thạnh, Gò Vấp, Phú Nhuận, Tân Phú và
Tp. Thủ Đức (P. An Khánh, P. An Phú, P. Bình Chiểu, P. Bình Thọ, P. Hiệp Bình Chánh, P. Hiệp Bình Phước,
P. Linh Chiểu, P. Linh Đông, P. Linh Tây, P. Phước Long A, P. Phước Long B, P. Phước Bình, P. Tam Bình,
P. Tam Phú, P. Tăng Nhơn Phú A, P. Tăng Nhơn Phú B, P. Thảo Điền, P. Thủ Thiêm, P. Trường Thọ).
+ Tp. Cần Thơ: Q. Ninh Kiều, Q. Bình Thuỷ, Q. Cái Răng.
5. Miễn phí vận chuyển 2 đầu đối với khách hàng bảo hành ở ngoại tỉnh hoặc các khu vực ngoại thành Hà Nội, Hồ Chí Minh và Cần Thơ (không được liệt kê ở trên).
III. GIÁ TRỊ CỦA HỢP ĐỒNG DỊCH VỤ BẢO HÀNH VÀNG SPECTRA CARE
- Giá trị của Hợp đồng dịch vụ Bảo hành vàng Spectra Care bằng tối đa giá trị của sản phẩm, tính theo giá niêm yết của sản phẩm tại thời điểm mua.
Ví dụ: Giá trị của sản phẩm Máy hút sữa Spectra 9+ là 2.880.000 VNĐ thì giá trị của hợp đồng bảo hành
là 2.880.000 VNĐ ( chi phí sửa chữa/ thay thế linh kiện cho mỗi lần làm bảo hành sẽ được cộng dồn cho đến khi bằng giá trị của hợp đồng bảo hành).
- Trong thời gian hợp đồng bảo hành còn hiệu lực, sản phẩm được hưởng dịch vụ sửa chữa/ thay thế linh kiện miễn phí không giới hạn số lần bảo hành. Tuy nhiên, tổng phí của các lần bảo hành không vượt quá giá trị của Hợp đồng dịch vụ Bảo hành vàng Spectra Care.
(Trường hợp vượt quá giá trị hợp đồng bảo hành khách hàng sẽ phải chịu phần chênh lệch phát sinh).
IV. PHẠM VI BẢO HÀNH
V. BIỂU PHÍ CỦA HỢP ĐỒNG DỊCH VỤ BẢO HÀNH VÀNG SPECTRA CARE
VII. ĐIỀU KIỆN ĐỂ MUA DỊCH VỤ BẢO HÀNH
Dịch vụ Bảo hành vàng Spectra Care áp dụng cho các sản phẩm Máy hút sữa Spectra khi mua mới hoặc hóa đơn mua hàng trong vòng 07 ngày.
VI. QUY TRÌNH BẢO HÀNH VÀNG SPECTRA CARE
Quy trình Bảo hành vàng Spectra Care sẽ thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Khách hàng vui lòng liên hệ tới trung tâm Bảo hành của Spectra Việt nam (Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ VietLife) khi sản phẩm gặp sự cố.
- Tp. Hà Nội: 0934.609.188 (Đ/c: 433 Nguyễn Khang, P. Yên Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội)
- Tp. Hồ Chí Minh: 0934.317.299 (Đ/c: 420 Nơ Trang Long, P.13, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh)
- Tp. Cần Thơ: 0916.001.823 (Đ/c: Tầng 5 Toà nhà Blossom Building 153Q Trần Hưng Đạo, P. An Phú, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ)
Bước 2: Nhân viên Spectra Việt nam tiếp nhận yêu cầu bảo hành sẽ:
- Kiểm tra thời hạn bảo hành và thông tin của sản phẩm bảo hành, thông tin khách hàng.
- Lấy thông tin/Kiểm tra tình trạng sản phẩm bảo hành và đưa ra hướng xử lý sơ bộ.
- Hẹn thời gian đến lấy sản phẩm bảo hành hoặc hướng dẫn khách hàng cách thức gửi sản phẩm bảo hành.
- Lập phiếu biên nhận bảo hành.
Bước 3: Nhân viên kỹ thuật sẽ tiến hành mở máy để kiểm tra, xác định nguyên nhân và có hướng xử lý cụ thể.
- Thông báo chi phí bảo hành để khách hàng nắm được lần bảo hành này đã sử dụng hết bao nhiêu chi phí trong phạm vi giá trị của hợp đồng Dịch vụ Bảo hành vàng Spectra Care của mình.
- Tiến hành sửa chữa/ thay thế linh kiện theo điều kiện bảo hành.
Bước 4: Sau khi hoàn thành bảo hành sản phẩm, nhân viên Spectra Việt nam sẽ liên hệ để thông báo với khách hàng về thời gian trả sản phẩm bảo hành.
Bước 5: Khi khách hàng nhận lại sản phẩm bảo hành
- Nhân viên sẽ tư vấn cho khách hàng sử dụng sản phẩm đúng cách và hiệu quả.
- Khách hàng xác nhận đã nhận lại sản phẩm bảo hành và đánh giá chất lượng của dịch vụ.